So sánh sản phẩm

Giới thiệu

GIỚI THIỆU

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG
Maestoso lấy việc phát triển âm nhạc cổ điển tại Việt Nam làm trung tâm, với mục tiêu quan trọng nhất là tạo nên một cầu nối chung giữa các nghệ sĩ tài năng của Việt Nam trong nước cũng như ngoài nước, gìn giữ và giới thiệu những giá trị nguyên bản của âm nhạc cổ điển đến với khán giả Việt Nam theo cách gần gũi nhất. Việc nâng tầm văn hóa âm nhạc cổ điển cũng là góp phần vào sự phát triển chung của văn hóa, và Maestoso cho rằng đó là nghĩa vụ cao cả của những người làm nghệ thuật. Với giá trị cốt lõi là sự nghiêm túc trong công việc và niềm đam mê nghệ thuật lớn lao, những nghệ sĩ của Maestoso luôn khát khao cống hiến với tất cả trí tuệ và sức lực, không chỉ trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật mà cả với những hoạt động giáo dục đào tạo, các hoạt động xã hội, cùng nhiều hình thức hoạt động khác.

KHÁT VỌNG & TẦM NHÌN
Mục tiêu của Maestoso là xây dựng môi trường hoạt động nghệ thuật chất lượng cao dành cho những nghệ sĩ tài năng và trở thành nơi quy tụ các nghệ sĩ có cùng tâm huyết trong và ngoài nước. Khát vọng lớn nhất của nhóm chính là nâng tầm văn hóa âm nhạc cổ điển trong nước, đưa Việt Nam trở thành một trong những trung tâm lớn của âm nhạc cổ điển trong khu vực.

Tinh thần hoạt động của nhóm được thể hiện qua tên gọi MAESTOSO , một thuật ngữ âm nhạc tiếng Ý chỉ sự nghiêm trang, hùng vĩ. Tiêu chí hàng đầu của nhóm là sự nghiêm túc chuyên nghiệp và chất lượng nghệ thuật cao trong mọi hoạt động. Maestoso mong muốn đưa âm nhạc cổ điển tới công chúng một cách gần gũi nhất mà vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản của thể loại âm nhạc này. Trọng tâm của nhóm là tổ chức và tham gia biểu diễn các chương trình hòa nhạc hàng năm kết hợp với những hoạt động liên quan tới âm nhạc cổ điển như tọa đàm giao lưu, kết nối nghệ sĩ với khán thính giả yêu nhạc, các lớp masterclass cùng với các nghệ sĩ khách mời tên tuổi của Việt Nam và thế giới.
Tags: ,