So sánh sản phẩm

NGHỆ SĨ PIANO NGUYỄN ĐỨC ANH

NGHỆ SĨ PIANO NGUYỄN ĐỨC ANH

Nguyễn Đức Anh sinh năm 1991 tại Hà Nội. Anh từng theo học 13 năm tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trước khi có 5 năm tu nghiệp tại Nhạc viện Freiburg – Cộng hòa Liên bang Đức. Trong suốt quá trình học tập, anh đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, trau dồi và chắt lọc những tinh hoa âm nhạc tại Đức và các quốc gia Châu Âu, nơi được xem là cái nôi của nền âm nhạc Cổ điển. Anh tham gia nhiều hoạt động âm nhạc, biểu diễn và đã đạt được nhiều thành tựu giá trị trong nước và quốc tế.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Đức Anh đã được học hỏi và làm việc với nhiều Giáo sư có tiếng trong nước và quốc tế như Hoàng Vĩnh Hương, Ngô Lan Hương, Trần Thu Hà (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam); Tibor Szász, Eric Lé Sage (Nhạc viện Freiburg); bên cạnh đó là các buổi Masterclass của những nghệ sĩ nổi tiếng như Robert Hill, Denis Pascal. Anh từng làm việc cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội, Dàn nhạc Thính phòng Hà Nội. Nguyễn Đức Anh còn là thành viên thường xuyên của Viện Goethe – Freiburg. Anh đã và đang tham dự nhiều chương trình biểu diễn độc tấu, hòa tấu tại các quốc gia Châu Âu. Anh là một trong 10 sinh viên Việt Nam tiêu biểu được tôn vinh do có thành tích vượt trội về nghệ thuật do Đại sứ quán Việt Nam tại Đức trao tặng.

THÀNH TÍCH
  • Năm 2012: Anh nhận được giải của “Hội Chopin Hà Nội” trong cuộc thi Piano Quốc tế Hà nội lần thứ 2.
  • Năm 2013: Anh được tổ chức Kumhoo Hàn quốc trao học bổng của dành cho nghệ sĩ trẻ tài năng
  • Năm 2014: Nguyễn Đức Anh là một trong hai nghệ sĩ xuất sắc được trao đồng giải cao nhất tại cuộc thi Piano quốc tế ba vòng mang tên “Alkan-Zimmerman International Piano Competition” được tổ chức lần thứ 2 tại Athens – Hy Lạp.
  • Năm 2015: Nguyễn Đức Anh là nghệ sĩ danh dự được mời tham dự chương trình biểu diễn nghệ thuật với tư cách Soloist tại sự kiện Kỷ niệm 40 năm Quan hệ ngoại giao CHLB Đức – Việt Nam tại thủ đô Berlin. Được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ Việt Nam dành cho sinh viên xuất sắc. Cùng trong năm 2015 anh đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành biểu diễn Piano tại Nhạc viện Freiburg với thành tích cao nhất.
  • Năm 2016: Anh được chính phủ Đức trao học bổng Deutschland Stipendium dành các sinh viên nghệ thuật tài năng.
  • Năm 2017: Nguyễn Đức Anh được mời tham dự với tư cách là nghệ sĩ Soloist với dàn nhạc trong chương trình từ thiện mang tên “Cơm có thịt” được tổ chức vào tháng 3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Anh tham dự Festival Âm nhạc Gina Bachauer vào tháng 8 tại Corfu – Hy Lạp với tư cách là nghệ sĩ khách mời. Anh hoàn thành xuất sắc chương trình Thạc sĩ Âm nhạc chuyên ngành biểu diễn Piano tại Nhạc viện Freiburg – CHLB Đức trong năm này.
Tags: